Tìm việc dễ dàng...

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    15/06/2024

Job Description

  • Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm quản lý, triển khai đảm bảo các chỉ tiêu về Trưởng thành số mảng mảng khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm trên các kênh tương tác số (Livechat, Messenger, Email, OTT, callbot, chatbot)
  • Phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các bài toán nghiệp vụ trên hệ thống
  • Quản lý hệ thống CRM và xây dựng hệ thống phân tích tự động và đề xuất các phương án Upsell, Cross-Sell cho khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng dựa thông qua AI/BI dựa trên tập Khách hàng tiềm năng, KH mới và KH trung thành.
  • Đánh giá trải nghiệm người dùng trên các Ứng dụng và Website và đề xuất các phương án cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và thực hiện các công việc khác có liên quan do BGĐ yêu cầu.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, CNTT, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kiến thức về CX/UX/UI, đã từng có kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý hoặc các vị trí khác tương đương
  • Dưới 35 tuổi.
  • Có tư duy dịch vụ và tư duy hệ thống tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực thi tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS, nghe và nói tốt.
  • Ưu tiên ứng viên Nam

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive

Job tags / skills

Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs