Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ C&B, lao động tiền lương;
Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu nhân viên, quản lý hồ sơ nhân sự;
Xây dựng các nội quy, quy định, chế độ phúc lợi;
Tổ chức triển khai công tác đánh giá hiệu quả công việc và năng lực nhân viên.
Tổng hợp kết quả đánh giá năng lực CBNV các bộ phận.
Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính – Nhân sự:
Tham gia xây dựng và cải tiến các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan quản lý nguồn nhân lực; các chế độ đãi ngộ người lao động.
Tổ chức thực hiện thống nhất việc quản lý nhân sự toàn Công ty theo các quy định về quản lý nhân sự được ban hành (quản lý chấm công nhân sự, kiểm tra việc thực hiện nội quy lao động,…)
Tổ chức thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật nhân viên phù hợp quy chế, quy định công ty.
Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến người lao động: quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, báo cáo lao động,….
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
2. Công tác Hành chính
Quản lý công tác hành chính văn phòng.
Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, chương trình xây dựng hình ảnh của công ty;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Xây dựng, triển khai và cải tiến tài liệu quản lý (quy định, quy trình, hướng dẫn công việc,…) thuộc trách nhiệm và trong phạm vi phụ trách.
Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, báo cáo, lưu trữ thông tin của Phòng.
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Trên 28
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các khối ngành kinh tế.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Công ty liên quan đến kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG/F&B).
Am hiểu Luật lao động, Luật bảo hiểm.
Kỹ năng quản lý tốt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu.