- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
- Tham gia thiết lập, chỉnh sửa bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Cập nhật, chỉnh sửa sơ đồ tổ chức Công ty, phối hợp các Phòng ban/đơn vị xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc cho từng vị trí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quy trình quy định nội bộ, KPIs, đánh giá thực hiện kết quả công việc của các bộ phận
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động của Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty của Công ty
- Thực hiện soạn thảo văn bản, quyết định…đồng thời quản lý lưu trữ theo quy định của Công ty
- Tham gia, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, tuyển dụng hệ thống nhân sự của các đơn vị trong hệ thống đáp ứng kịp tiến độ đi vào hoạt động theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác hành chính, lễ tân văn thư.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn trực tiếp
Job Requirement
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... hiểu về hoạt động hành chính nhân sự, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong công tác phụ trách hành chính nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề