Employment Information
Planing Brand Executive
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 10/06/2024 |
Industry | Marketing |
Experience | 2 - 3 Years |
- Xây dựng chiến lược truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số, các kênh truyền thông nhằm đạt được các mục tiêu phát triển thương hiệu mà công ty đề ra;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho việc phát triển thương hiệu;
- Phân tích Media insight (Số liệu thị trường, Báo cáo Digital, Số liệu từ các nền tảng digital), Customer journey trên các kênh truyền thông của công ty;
- Phát triển idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho nhãn hàng.
- Xây dựng chiến lược triển khai media: Phân chia giai đoạn, lựa chọn và phối hợp kênh, định hướng content (kiểu loại content phù hợp cho các hình thức ads/giai đoạn/TA...), tactics triển khai...
- Cập nhật các hình thức mới, xu hướng mới từ các kênh truyền thông;
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Quản lý;
1. Trình độ : Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Đã từng tham gia xây kênh trên các sàn TMĐT hoặc Kênh truyền thông là một lợi thế;
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền;
- Hiểu biết về số liệu digital; vững các kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo hoặc kệnh truyền thông;
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lý và phân bổ thời gian.
- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt;
- Kỹ năng trình bày, phân tích, giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Similar jobs