Thiết lập kế hoạch truyền thông tổng thể, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp đồng nhất, phù hợp với định hướng thương hiệ
Quản lý việc kết nối, xây dựng mối quan hệ chiến lược với các phóng viên, biên tập viên, cơ quan báo chí và đối tác truyền thông quan trọng để mở rộng phạm vi ảnh hưởng.
Giám sát chất lượng và tính hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, đưa ra định hướng hoặc điều chỉnh kịp thời nhằm tối ưu kết quả.
2. Chiến lược hợp tác với KOLs/ Influencers
Xây dựng và vận hành chiến lược hợp tác với các KOLs/Influencers phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu truyền thông tổng thể.
Tổ chức, giám sát quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng và duy trì quan hệ lâu dài với các KOLs, bảo đảm tuân thủ ngân sách và tiến độ.
Điều phối và đo lường hiệu quả các chiến dịch KOL, đặt KPI rõ ràng (ví dụ: mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận, ROI) và đưa ra các giải pháp cải thiện.
3. Phân tích & Báo cáo hiệu quả
Xây dựng hệ thống chỉ số (KPIs) và theo dõi sát sao hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất biện pháp cải tiến liên tục.
Phân tích dữ liệu định kỳ (tuần/tháng/quý/năm), lập báo cáo chuyên sâu về kết quả PR và đề xuất chiến lược tối ưu trong tương lai.
Đảm bảo tính chính xác, kịp thời của báo cáo để phục vụ công tác ra quyết định cấp lãnh đạo.
Job Requirement
Bạn tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Bạn với 2 năm kinh nghiệm vị trí lead team chinh chiến trong lĩnh trực PR/ quản lý KOLs/ Influencers.
Bạn có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông, thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ là điểm cộng.
Bạn với tư duy chiến lược, khả năng phân tích và tầm nhìn dài hạn trong lĩnh vực PR, truyền thông.
Bạn với kinh nghiệm dẫn dắt và đào tạo team PR, khả năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
Bạn có mối quan hệ tốt với KOLs/ Influencers, báo chí hoặc các kênh truyền thông khác là điểm cộng..
Bạn với kỹ năng giao tiếp và thương lượng, xây dựng mạng lưới quan hệ rộng với báo chí, KOLs và các đối tác.