Check giá các tuyến hàng xuất và nhập đường hàng không; Kiểm tra space, xin freetime cho các lô hàng; - Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khâu dịch vụ; - Tìm hiểu các quy tắc làm việc của Vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng Sales để có được giá tốt nhất từ Vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng Sales; - Tư vấn, gợi ý cho Sales về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các Vendor tuỳ theo tuyến và mặt hàng của Sales; - Check giá các tuyến hàng xuất/nhập theo đường hàng không với các Vendor và Agent nước ngoài; - Gửi thông tin Agent cho bộ phận Docs sau khi Sales chốt được booking với khách hàng để Docs tiến hành lấy booking và handle lô hàng; - Tiến hành ký Agreement với Agent mới. - Kiểm tra và hoàn tất các chứng từ có liên quan lô hàng Xuất & Nhập : MLB/HBL/Manifest/DO,… - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các công ty logisitcs; - Tin học văn phòng & các ứng dụng Internet thành thạo; - Tiếng Anh giao tiếp phục vụ công việc; - Linh hoạt, siêng năng không ngại khó, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; - Tác phong nhanh nhẹn, làm việc với trách nhiệm cao & cẩn thận.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Rue De Charme, 214 Đường Nguyễn Xiển, Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội