Employment Information
QA/QC Manager (Furniture)
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 30/04/2025 |
Industry | Quality Control (QA/QC) , Interior / Exterior |
Experience | Over 2 Years |
- Management, control and review procedures of the department.
Quản lý, kiểm soát và đánh giá quy trình của bộ phận.
- Continuous evaluation of supplier quality.
Liên tục đánh giá chất lượng của nhà cung cấp.
- Continuous internal quality audits in production to deploy daily/monthly report.
Liên tục đánh giá chất lượng nội bộ trong sản xuất để triển khai báo cáo hàng ngày / tháng.
- Research, build and deploy the application of quality management systems and tools such as ISO, 5S, LEAN, 7 QC tools ...
Nghiên cứu, xây dựng, triển khai ứng dụng các hệ thống, công cụ quản lý chất lượng như: ISO, 5S, LEAN, 7 công cụ QC, …
- Establish visual standards, processes and regulations and use QC tools to ensure product have good quality.
Thiết lập các tiêu chuẩn, các quy trình trực quan, quy định, sử dụng các công cụ quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Determine appropriate quality standards for inspection points. Assists with development of finished product and material receiving inspection procedures and requirements.
Xác định tiêu chuẩn chất lượng phù hợp cho các điểm kiểm tra. Hỗ trợ phát triển các thủ tục và yêu cầu kiểm tra thành phẩm và nguyên vật liệu.
- Supervises and conducts quality control reviews at established inspection points. Verifies and maintains quality control records. Trains and supports quality personnel and workers to assure effective and competent performance of quality function.
Giám sát và tiến hành đánh giá kiểm soát chất lượng tại các điểm kiểm tra đã được thiết lập. Xác minh và duy trì hồ sơ kiểm soát chất lượng. Đào tạo và hỗ trợ nhân sự chất lượng và công nhân để đảm bảo thực hiện chức năng chất lượng một cách hiệu quả và có năng lực.
- Prepares and reviews complaint (quality) trends. Reports serious or repeated failures or unreliability in quality of products. Recommends corrective actions or plans/programs for overall defect reductions in products.
Chuẩn bị và xem xét các xu hướng khiếu nại (chất lượng). Báo cáo những sai hỏng nghiêm trọng hoặc lặp đi lặp lại hoặc không đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm. Đề xuất các hành động hoặc kế hoạch / chương trình khắc phục để giảm thiểu khuyết tật tổng thể trong sản phẩm.
- University degree in Quality management/Production management/Woodworking with at least three years of relevant working experience or an equivalent college degree with a minimum of 5 years of relevant working experience.
Bằng đại học về Quản lý chất lượng / Quản lý sản xuất / Chế biến gỗ với ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc có liên quan hoặc bằng đại học tương đương với tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
- Risk averse, proactive, integrity, teamwork without compromising quality standards, analytical, inflexible in the application of quality standards, flexible in adapting new ways of working, process driven, helicopter view.
Xoay chuyển tình thế rủi ro, chủ động, liêm chính, làm việc nhóm mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn chất lượng, phân tích, không thay đổi quan điểm trong việc áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng, linh hoạt trong việc điều chỉnh các cách làm việc mới, điều khiển quá trình, góc nhìn toàn diện.
- Knowledge, skill, and experience in Six sigma and performance management.
Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong 6 sigma và quản lý hiệu suất.
Similar jobs