To establish the basic elements of the Quality Management System, to ensure and disseminate the implementation of system requirements throughout the organization.
To prepare the Quality Manual and system procedures and ensure their execution with the approval of the Quality Manager.
To ensure coordination of Quality Management System internal and external audits with relevant persons and organizations and to report its performance.
To ensure effective planning, execution, and performance reporting of Quality Management System internal audits.
To ensure that corrective and preventive activities are coordinated with the relevant departments, to plan and follow-up actions appropriate to the relevant activity, and to review whether the activities carried out are sufficient and effective.
Participating in Quality Meetings held with senior management and following up the actions determined regarding the Quality Management System.
To monitor Quality fields on IFS System (ERP).
To assist in the trainings organized to understand and develop quality awareness in the organization and to be a guide and follower in the practices.
Receiving and evaluating customer complaints within the scope of 17025, handling and finalizing the Non-Conforming Test Work, ensuring the evaluation of the Results of Customer Surveys.
Evaluating the observation findings in the audit results and taking actions.
To ensure the effectiveness of laboratory activities.
To ensure that urgent actions are taken, root cause analyses are carried out, and permanent actions are determined and implemented.
To ensure organization and accompany the customer during customer visits and inspections.
Participating in FMEA studies.
Ensuring that production and process controls meet customer requests.
Participating in continuous improvement activities and supporting actions.
Other tasks assigned by Management Team
Tasks / Challenges
Carrying out all work in a customer-oriented manner.
To ensure that quality activities are carried out in line with the Quality Policies determined by the top management.
Participating in continuous improvement activities.
Đảm bảo sự tuân thủ của các phòng ban theo Hệ thống Quản lý chất lượng của công ty
Duy trì ổn định hoạt động P. LAB
Đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Nhiệm vụ chính
Thiết lập các yếu tố cơ bản của Hệ thống Quản lý Chất lượng, đảm bảo và phổ biến việc thực hiện các yêu cầu của hệ thống trong toàn tổ chức.
Chuẩn bị Sổ tay Chất lượng và các quy trình hệ thống, đảm bảo việc thực hiện với sự chấp thuận của Giám đốc Chất lượng.
Đảm bảo sự phối hợp giữa các cuộc kiểm tra nội bộ và bên ngoài của Hệ thống Quản lý Chất lượng với các cá nhân và tổ chức liên quan và báo cáo hiệu suất của nó.
Đảm bảo lập kế hoạch, thực hiện và báo cáo hiệu suất của các cuộc kiểm tra nội bộ của Hệ thống Quản lý Chất lượng một cách hiệu quả.
Đảm bảo rằng các hoạt động khắc phục và phòng ngừa được phối hợp với các phòng ban liên quan, lập kế hoạch và theo dõi các hành động phù hợp với hoạt động liên quan, và xem xét xem các hoạt động thực hiện có đủ và hiệu quả hay không.
Tham gia các cuộc họp Chất lượng với ban lãnh đạo cao cấp và theo dõi các hành động đã được xác định liên quan đến Hệ thống Quản lý Chất lượng.
Theo dõi các trường về Quản lý chất lượng trên Hệ thống IFS (ERP).
Hỗ trợ trong các buổi đào tạo được tổ chức để hiểu và phát triển nhận thức về chất lượng trong tổ chức, và trở thành người hướng dẫn và theo dõi trong các thực hành.
Nhận và đánh giá các khiếu nại của khách hàng trong khuôn khổ 17025, xử lý và hoàn thành các công việc thử nghiệm không phù hợp, đảm bảo đánh giá kết quả khảo sát khách hàng.
Đánh giá các phát hiện quan sát trong kết quả đánh giá và thực hiện các hành động.
Đảm bảo hiệu quả của các hoạt động phòng thí nghiệm.
Đảm bảo rằng các hành động khẩn cấp được thực hiện, phân tích nguyên nhân gốc được thực hiện, và các hành động lâu dài được xác định và triển khai.
Đảm bảo tổ chức và đồng hành cùng khách hàng trong các chuyến khách hàng thăm và kiểm tra nhà máy.
Tham gia vào các nghiên cứu FMEA.
Đảm bảo rằng việc kiểm soát sản xuất và quy trình đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Tham gia vào các hoạt động cải tiến liên tục và hỗ trợ các hành động.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Nhiệm vụ / Thách thức
Thực hiện tất cả công việc theo cách hướng tới khách hàng.
Đảm bảo rằng các hoạt động chất lượng được thực hiện theo các Chính sách Chất lượng do ban lãnh đạo xác định.
Tham gia vào các hoạt động cải tiến liên tục.
Job Requirement
Requirements / Qualifications required for the job
Education level
Graduate of a 5-year university, Engineering graduate or Technical University graduate
Professional Experience
At least 5 years of automotive experience and/or 2 years of rubber industry knowledge Having knowledge of quality management system and having at least 2 years of experience in IATF 16949, ISO 9001, ISO14001.
Knowledge
Having knowledge about IATF 16949, ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, APQP, FMEA SPC, MSA, VDA 6.3. Having IATF 16949 Internal Auditor certificate.
Rubber Information.
8D and A3 studies.
IATF 16949 Quality System Information and auditor knowledge about FAI, MSA, SPC, calibration information.
FMEA information.
PPAP information.
ANPQP process.
Measurement techniques.
Other requirements
Communication techniques
Problem solving techniques
Personality and skills
Has a questioning and researching nature
Result oriented prone to teamwork
Strategic thinker,
Strong interpersonal communication
Scope in department
Develop/revise procedures, work instructions, and quality standards.
Conduct MSA, SPC studies.
Establish Control Plans.
Monitor defect rates.
Participate in PFMEA studies.
Participate in PPAP project teams.
Issue and monitor corrective, preventive, and improvement action requests in the plant.
Track customer complaints.
Participate in decisions regarding the final fate of non-conforming products.
Oversee departmental compliance with the company's quality management systems.
Respond to customer audits and external audits.
Advise the BOD on quality standards aligned with company objectives.
Conduct quality and chemical safety training upon request from departments.
Tốt nghiệp đại học 4 năm, tốt nghiệp Kỹ sư hoặc tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật
Kinh nghiệm chuyên môn
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và/hoặc 2 năm hiểu biết về ngành cao su. Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về IATF 16949, ISO 9001, ISO14001.
Kiến thức
Có kiến thức về IATF 16949, ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, APQP, FMEA SPC, MSA, VDA 6.3, Có chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ IATF16949.
Thông tin về cao su.
Nghiên cứu 8D và A3.
Thông tin Hệ thống Chất lượng IATF 16949 và kiến thức về đánh giá viên đối với FAI, MSA, SPC.
Thông tin FMEA.
Thông tin PPAP.
Thông tin ANPQP.
Kỹ thuật đo lường.
Yêu cầu khác
Kỹ thuật giao tiếp
Kỹ thuật giải quyết vấn đề
Tính cách và kỹ năng
Có tính học hỏi và nghiên cứu
Làm việc có định hướng kết quả, dễ làm việc nhóm
Tư duy chiến lược
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ
Phạm vi bộ phận
Soạn thảo / điều chỉnh các quy trình, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn chất lượng.
Thực hiện MSA, SPC.
Thiết lập Control Plan.
Theo dõi tỷ lệ phế phẩm.
Tham gia nghiên cứu PFMEA.
Tham gia vào nhóm dự án PPAP.
Ban hành và theo dõi các phiếu hành động khắc phục - phòng ngừa, cải tiến trong nhà máy.
Theo dõi khiếu nại khách hàng.
Tham gia quyết định số phận cuối cùng của các sản phẩm không phù hợp.
Kiểm soát sự tuân thủ của các phòng ban theo các hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
Đối ứng khách hàng Audit, bên ngoài Audit.
Tham mưu cho BOD về các tiêu chuẩn chất lượng theo định hướng của công ty.
Thực hiện đào tạo định hướng chất lượng, an toàn hóa chất khi có yêu cầu từ các phòng ban.
job_jobs_detail_job_location
Dong Nai
Nhà xưởng D-01 và D-02, Đường số 6, Giai đoạn 2, Khu Công nghiệp Hố Nai, Phường Phước Tân, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai,