Xây dựng quan hệ khách hàng- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối nội, đối ngoại xuất phát từ hoạt động kinh doanh spa của đơn vị. - Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng: tiếp nhận và xử lý ý kiến từ khách hàng. - Linh hoạt xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động.
Quản lý và đào tạo nhân sự
- Định hướng công việc cho các nhân sự liên quan. - Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự. - Biết cách đẩy tinh thần làm việc và đảm bảo tất cả nhiệm vụ đều phải hoàn thành. - Tạo môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó lâu dài. - Đảm bảo cá nhân mỗi nhân viên phải tuân thủ theo đúng quy định tại nơi làm việc. - Đánh giá năng lực của nhân viên. - Tuyền dụng, phỏng vấn nhân viên mới.
Quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh- Chịu trách nhiệm trong việc thúc đẩy doanh thu, phương hướng phát triển kinh doanh. - Phối hợp, liên kết với các phòng ban để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của chi nhánh cũng như xử lý các vấn đề phát sinh. - Tham gia các cuộc họp, buổi đào tạo để nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn, chủ động đóng góp ý kiến mới nhằm thúc đẩy kinh doanh.
Job Requirement
- Độ tuổi: 25 - 35
- Có khả năng đi công tác
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, điều hành chi nhánh.
- Quản lý nhân sự, quản lý tài chính và quản lý thời gian
- Lãnh đạo và giao tiếp
- Xử lý tình huống tốt, nắm bắt công việc nhanh
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, không ngại khó