a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Similar jobs