- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
· Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
· Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
- Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
· Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
· Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
· Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
· Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý cửa hàng:
· Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Job Requirement
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
· Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Phẩm chất cá nhân:
· Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
· Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Hà Nội
More Information
Degree:
Intermediate
Probationary period: 2 tháng
Age:
20 - 40
Working time: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần
Benefit:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.