1. Nghiên cứu phát triển
- Nguyên cứu / phát triển dịch vụ mới
- Nghiên cứu phân tích chuyên môn sản phẩm
2. Quản lý, giám sát vận hành
- Kiểm tra, giám sát, báo cáo số liệu hàng tháng
- Giám sát xử lí các công việc ngoài phạm vi Trạm Bảo hành
- Nhận định và kiểm soát rủi ro hệ thống hậu mãi
- Xây dựng qui trình làm việc và vận hành hệ thống hậu mãi
- Tư vấn, đề xuất nghiệp vụ liên phòng ban đến BGĐ
- Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm.
3. Đào tạo nhân viên
- Hướng dẫn, đào tạo xử lí tình huống
- Đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra và duyệt báo cáo phân tích chuyên môn về lỗi sản phẩm (coreteam)
- Đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc các ngành nghề kỹ thuật và các lĩnh vực có liên quan.
- Đã từng có kinh nghiệm 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và khả năng chịu áp lực cao
- Có kỹ năng đọc hiểu và sử dụng tài liệu chuyên ngành bằng tiếng anh; giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ đến khi dự án hoàn thành
- Dự các buổi hội thảo, hội nghị khách hàng; Đi công tác trong và ngoài nước
Được tham gia các khóa học do công ty tổ chức, hoặc được hỗ trợ chi phí đào tạo các khóa học phục vụ công việc
Thưởng tháng 13, Bonus theo kết quả kinh doanh của công ty từ 1-3 tháng
Du lịch hàng năm, Team building
Bảo hiểm đầy đủ theo luật
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật
15 ngày phép năm
Similar jobs