Tìm việc dễ dàng...

Quản Lý/giám Sát Dịch Vụ Nhà Hàng

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    24/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, cafe Raum:
• Điều phối các hoạt động hằng ngày tại cửa hàng (quản lí nhân viên, xếp ca, hỗ trợ khách hàng, ....)
• Quản lý tài chính, tài sản, hàng hóa Nhà hàng
• Kiểm soát việc xuất, nhập nguyên vật liệu, thành phẩm, các máy móc và trang thiết bị tại nhà hàng.
• Theo dõi cơ sơ vật chất Nhà hàng, giải trình công dụng cụ bị hư hỏng, mất mát hàng tháng và đề xuất sửa chữa, thay thế.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện hoạt động marketing theo chương trình của Nhà hàng
- Quản lí và phát triển/cái tiến mảng dịch vụ khách hàng:
• Đào tạo, giám sát, đánh giá, duy trì tất cả Nhân viên có thái độ phục vụ thân thiện và hiệu quả
• Giải quyết khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
• Tương tác với khách hàng để thu thập ý kiến, nhu cầu nhằm đưa ra những đề xuất cải thiện dịch vụ tốt hơn.
• Giám sát, đảm bảo chất lượng thức ăn/uống phải đồng nhất
- Công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Job Requirement

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về quản lí nhà hàng/ dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng, Cafe
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing trong lĩnh vực F&B
- Ưu tiên kinh nghiệm về thiết lập và quản lý chuỗi nhà hàng, Cafe
- Kỹ năng tốt về lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs