Đảm bảo cửa hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất theo quy định của các phòng ban (MKT, Trưng bày, Bảo trì, Vận hành, Kế toán, Hàng Hóa, CSKH, Nhân sự)
Quản lý nhân viên: Quản lý và giám sát, sắp xếp ca làm việc cho các nhân sự đang quản lý: Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kho và các nhân viên khác.
Quản lý hàng hóa: Quản lý và giám sát kho, hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm cũng như diện mạo chung của cửa hàng.
Thực hiện các biện pháp để tránh thiệt hại về tiền và tài sản, trộm cắp và lãng phí.
Đào tạo nhân viên mới theo tài liệu đào tạo và chỉ định của công ty.
Dịch vụ khách hàng: Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý
Quản lý cửa hàng: Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định
Theo dõi bảo trì, bảo dưỡng cửa hàng theo danh sách các hạng mục mà công ty quy định (được BP operation gửi):