Tìm kiếm khách hàng mới phù hợp cho từng đối tượng nuôi.
Xây dựng chiến lược, chiến thuận để tăng trưởng bền vững tập trung vào tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
Tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng để phát triển khách hàng mới.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
Xây dựng các giải pháp tối ứu về kỹ thuật để tư vấn, đào tạo cho nhân viên và khách hàng.
Trình bày thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh công ty và giá trị sản phẩm tới nhân viên, khách hàng.
Phát triển chiến lược Kỹ thuật- Marketing
Xây dựng, phát triển chiến lược Marketing tập trung vào thâm nhập thị trường và tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là nhấn mạnh vào thu hút khách hàng và định hướng khách hàng dùng giải pháp, dùng sản phẩm, giải pháp mới, mô hình chăn nuôi mới.
Trực tiếp giám sát và theo dõi hiệu quả, đưa ra những ý kiến can thiệp khi cần để chiến lược đạt hiệu quả cao hơn.
Tham gia vào việc: Hội thảo đầu bờ, hội thảo, hội nghị …và các hoạt động Marketing khác.
Quản lý, giám sát nhân sự bảo đảm công việc và trung thực.
Tuyển dụng và Đào tạo các nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh, kỹ thuật xuất sắc.
Quản lý công nợ và chịu trách nhiệm về rủi ro công nợ khách hàng.
Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới doanh thu, chất lượng sản phẩm, khách hàng,…
Công việc khác theo yêu cầu BLĐ
Job Requirement
Yêu cầu:
Giới tính: Nam
Có trình độ đại học trở lên, ngành Thú y, thủy sản hoặc có kinh nghiệm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực thuốc thú y, thủy sản, thức ăn, giống.
Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược đạt hiệu quả cao. Cũng như việc lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong việc quản lý và làm việc từ xa .
Có kiến thức và kinh nghiệm về kỹ thuật nuôi.
Có kinh nghiệm chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
Năng lực liên quan:
Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng quản trị mối quan hệ
Kỹ năng quản trị thay đổi
Kỹ năng tư duy logic, chiến lược
Kỹ năng quản trị xung đột
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
Thái độ:
Biết học tập, sáng tạo, đổi mới và nhạy bén
Tinh thần dấn thân, nhiệt huyết
Trung thực, đạo đức nghề nghiệp, tính kiên trì,…
Thành thạo vi tính văn phòng và các ứng dụng mạng xã hội.
Quyền lợi:
Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
Được hưởng chính sách đặc biệt và tăng lương hàng năm nếu làm việc đạt KPI.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định nhà nước ( BHXH, BHYT, BHTN) .
Du lịch hằng năm và các chế độ khác theo quy định.