Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và đánh giá hiệu quả hoạt động của khu vực
Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh và hợp tác với đối tác
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
Am hiểu thị trường khu vực Miền Bắc., ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Các nội dung khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Job Requirement
- Nam, tuổi từ 30-45 tuổi - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế, hoặc lĩnh vực Tiếp thị và Bán hàng. - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương , ưu tiên ứng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành hóa mỹ phẩm và FMCG. - Liêm chính, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc - Chấp nhận thường xuyên đi công tác xa, dài ngày.