- Quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội của công ty nhằm tối ưu hóa hiệu quả truyền thông và tiếp cận khách hàng trên các nền tảng Facebook, Instagram, Youtube, TikTok, ....
- Tạo nội dung đa dạng và hấp dẫn trên các kênh mạng xã hội nhằm thu hút người dùng và tăng cường tương tác.
- Tưởng tác với cộng đồng trực tuyến, quản lý những bình luận, phản hồi và giao tiếp với khách hàng
- Theo dõi và phân tích chỉ số, thống kê trên các nền tảng mạng xã hội của công ty để đánh giá kết quả, đề xuất và triển khai các chiến lược cải tiến.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
- Làm việc cùng với các bộ phận khác như Marketing, PR, Design, ... đảm bảo rằng chiến lược mạng xã hội được tích hợp hiệu quả.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành MKT/ Báo chí, truyền thông
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý mạng xã hội, biết cách tối ưu hóa các kênh truyền thông.
- Am hiểu về cách hoạt động của các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, TikTok...
- Kỹ năng sáng tạo, viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung thu hút và tương tác cao.
- Có khả năng tự quản lý công việc và đồng thời làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc nhóm.
- Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả để đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng hạn.
- Ưu tiên các bạn có kỹ năng phân tích, đánh giá và làm việc với các công cụ đo lường hiệu quả của mạng xã hội.