1. Quản Lý vận hành Nhà hàng - Quản lý chung mọi hoạt động của Nhà hàng từ khâu đón khách đến thanh toán - Quản lý, giám sát tất cả các bộ phận vận hành trơn tru, không có sự gián đoạn. - Kiểm tra hàng ngày các khu vực như khu vực ăn uống, nhà bếp.... đảm bảo luôn sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn quy định. - Xử lý các vấn đề phát sinh. 2. Thực hiện quản lý nhân sự trong bộ phận Bếp. - Phối hợp thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân sự, xây dưng cơ cấu và phân công công việc cụ thể cho từng Bộ phận, từng nhân viên. - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về chuyên môn và các quy định, quy trình. Thực hiện đánh giá lao động, khen thưởng hoặc xử lý kỷ luật. - Phân công lịch làm việc, điều phối nhân sự đảm bảo hiệu quả. 3. Quản lý các vấn đề thực đơn và chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại Nhà hàng. - Phối hợp với bếp trưởng về thực đơn và chất lượng món ăn, đảm bảo phù hợp với thị hiếu của khách hàng. - Theo dõi chất lượng món ăn và trình bày đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn. - Thường xuyên nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đặc biệt trong các dịp lễ hoặc mùa cao điểm, để điều chỉnh thực đơn. 4. Quản lý các vấn đề về doanh thu, chi phí, nguyên vật liệu và tồn kho tại Nhà hàng. - Theo dõi, bám sát doanh thu, chi phí, báo cáo bán hàng từ đó phân tích số liệu kinh doanh để có phương án bán hàng phù hợp. - Kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân viên, việc sử dụng nguyên vật liệu... - Theo dõi hàng hóa, tồn kho. - Theo dõi, kiểm soát chất lượng hàng đầu vào. - Quản lý việc sử dụng tiêu hao CCDC, VTHC và tài sản tại Nhà hàng. 5. Hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ các quy định - Đảm bảo quy định về VSATTP, PCCC, ANHK... - Quản lý hồ sơ pháp lý và phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm tra liên quan. 6. Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới và đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
Job Requirement
- Nam/Nữ, tuổi từ 28 – 35, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế. - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến quản lý nhà hàng, khách sạn, hoặc kinh doanh. - Có kinh nghiệm trên 3 năm quản lý hoặc giám sát trong Nhà hàng, Khách sạn... - Nhanh nhẹn, tự tin, có kỹ năng thuyết phục, năm bắt tâm lý, đàm phán và kỹ năng xử lý tình huống tốt. - Có thể giao tiếp cơ bản Tiếng Anh ; Hoặc các ngoại ngữ khác. - Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian, cẩn thận, chi tiết. - Có kỹ năng quản lý đội nhóm. - Trung thực, nhiệt tình trong công việc, đáp ứng thời gian làm việc theo ca kíp. Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.
QUYỀN LỢI *
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm. - Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến. - Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật. - Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs - Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh. - Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty. - Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao; - Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước. - Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại. - Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên - Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường Trường Sơn, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam