1. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc Trung tâm và Ban Lãnh đạo Khối CNTT trong công tác chỉ đạo định hướng thay đổi dịch vụ CNTT, chuẩn bị kế hoạch, nền tảng đáp ứng sự thay đổi
- Xây dựng các báo cáo tổng hợp danh mục nhu cầu, yêu cầu thay đổi. Phân tích đánh giá định hướng, đề xuất giải pháp triển khai tổng thể trong việc đáp ứng thay đổi (công cụ, nhân sự, giải pháp, ...)
- Đề xuất những chương trình, hoạt động cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT;
2. Tư vấn, kiến trúc lộ trình thay đổi đối với các nhu cầu, yêu cầu thay đổi dịch vụ CNTT tới các đơn vị nghiệp vụ nhằm đảm bảo hiệu quả và phù hợp
- Tư vấn trong quá trình làm rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định giải pháp triển khai
- Đánh giá và đề xuất các phương án xử lý những sai khác về nhu cầu, yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ khác nhau
- Tổ chức các kênh trao đổi, quản lý kết quả làm việc, phản hồi nhằm xác định kế hoạch triển khai, kế hoạch cải tiến chất lượng các dịch vụ CNTT;
3. Xem xét và thông qua kế hoạch triển khai và giải pháp xử lý vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động quản lý nhu cầu, yêu cầu thay đổi;
4. Tổ chức công tác nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý yêu cầu CNTT;
5. Thiết lập và Xây dựng mục tiêu định kỳ đối với công tác quản lý nhu cầu, yêu cầu thay đổi và lập kế hoạch triển khai.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về CNTT; Ngân hàng; Quản lý hệ thống CNTT; Quản lý phân tích dữ liệu; …
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác tại lĩnh vực CNTT, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm Phân tích, phát triển, kiểm thử, hỗ trợ, vận hành hệ thống CNTT.
- Ưu tiên có 1 trong các chứng chỉ về ITIL/ ITSM/ IT Demand Manager hoặc BRM.
- Trình độ ngoại ngữ bậc 3 (B1) hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail..
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn
- Giao tiếp tốt, tuy duy hệ thống, khả năng ra quyết định
- Có tính kỷ luật cao
Similar jobs