Giải quyết các sự việc liên quan phát sinh trong ngày
Tổ chức cuộc họp ngắn đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt và cập nhật các thông tin cho nhân viên
Hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi
Tổ chức và thực hiện theo các yêu cầu chỉ thị của Quản lý trưởng
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động của nhà hàng
Quản lý chất lượng sản phẩm:
Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn và quy trình hướng dẫn cho các loại sản phẩm tại nhà hàng
Kiểm tra chất lượng sản phẩm về đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày
Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn an ninh trong nhà hàng.
Đề xuất việc cải tiến chất lượng về việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng
Phối hợp với Quản lý trưởng và các Quản lý khác tại nhà hàng nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả và năng suất cao
Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh và yếu cũng như cơ hội và các mối đe dọa đối với thương hiệu để đề xuất các biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Quản lý trưởng
Theo dõi, kiểm soát dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm bằng cách tiến hành đi kiểm tra đánh giá phía trong và ngoài nhà hàng trong mỗi ca làm việc:
Sắp xếp và duy trì môi trường vệ sinh sạch sẽ cả bên trong và bên ngoài nhà hàng
Đảm bảo nhân viên hiểu và duy trì các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và quy trình xử lý thích hợp
Sẵn sàng hỗ trợ nhà hàng khác khi có yêu cầu.
Quản lý tài chính, khách hàng, tài sản:
Quản lý và giám sát quy trình nộp tiền hàng ngày cho ngân hàng hay kế toán công ty.
Quản lý việc xuất hủy hóa đơn hàng ngày
Quản lý việc thu chi tiền tạm ứng, ngân sách tiền quỹ nhà hàng và tiền lẻ cho việc kinh doanh
Quản lý quy trình nhận hàng, đặt hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa hay tài sản nhà hàng.
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Quản lý và giám sát việc sử dụng và bảo quản tất cả máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng. Giải trình cho Quản lý trưởng khi có sự cố mất mát hay hư hỏng và các sự việc xảy ra đi ngược lại quy trình vận hành của nhà hàng hoặc công ty
Lên kế hoạch, giám sát vào báo cáo việc bảo trì-bảo dưỡngg trang thiết bị, máy móc của nhà hàng
Trực tiếp tham gia vào hoạt động phục vụ khách hàng
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ F&B theo chuỗi hệ thống ít nhất 2 năm
Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.
Quyền lơi của vị trí + 16.000.000 - 19.000.000 (RM) + 11.000.000 - 13.000.000 (Trợ lý nhà hàng)
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm
Được tiếp cận và thụ hưởng các quy trình quản lý vận hành từ các lãnh đạo có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực F&B.
Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc tăng lương hàng năm.
Thưởng tháng cuối năm từ 1 tháng đến 2 tháng lương tùy vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
KPI Thưởng theo Quý
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Vincom Mega Mall Grand Park, Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
214 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
240 - 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
4 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
MM Mega Market Bình Phú, 50-52 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh