• Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng; • Là đầu mối liên hệ với khách hàng; • Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh…) • Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án; • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra; • Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả; • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL. • Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Keangnam, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng đại học tương đương khác.
Thành thạo tiếng Trung: Nghe, nói, đọc, viết
Biết tiếng Anh là lợi thế
Đã từng làm ở vị trí chuyên viên hành chính, quản lý Hành chính
Đã từng làm tại Công ty nước ngoài (Trung Quốc, HongKong, Đài Loan)
Chăm chỉ, cẩn thận, chi tiết và sẵn sàng làm việc với cường độ cao