Employment Information
Quản trị Thương Hiệu (Brand Manager)
Job level | Manager |
Salary | $ 20,000,000 - 25,000,000 VND |
Deadline to apply | 08/03/2025 |
Industry | Marketing , Advertising / PR / Communications |
Experience | 2 - 3 Years |
- Nghiên cứu thị trường, ngành , khách hàng tiềm năng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh. Phân tích thương hiệu theo các mô hình marketing để xây dựng những lợi thế cạnh tranh và định vị SP , khách hàng mục tiêu
- Lên chiến lược để xâm nhập thị trường , quảng bá, phát triển thương hiệu . Quản lý quá trình triển khai và chịu trách nhiệm về các KPI về phát triển thương hiệu
- Lên ý tưởng , thực hiện , giám sát và làm báo cáo cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu đảm báo tính nhất quán về hình ảnh và chiến lược.
- Phối hợp cùng các phòng ban kinh doanh để quản lý hình ảnh thương hiệu , hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Quản lý ngân sách, quản trị rủi ro trong quá trình thực hiện
- Đào tạo và xây dựng đội nhóm
Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Tốt nghiệm ngành truyền thông, quảng cáo , marketing , báo chí.. ( Ưu tiên 1994-1988)
- Tổi thiêu 2-5 năm kinh nghiệm làm Brand manager ở các công ty chuyên về Health & beauty.
- Có thế mạnh và kinh nghiệm xây dựng chiến lược thương hiệu 360 độ đa kênh bán hàng như MT , GT, Ecommerce, B2B, B2C…
- Có kĩ năng đọc và phân tích chỉ số và báo cáo, phong cách làm việc dựa vào số liệu cụ thể để hành động
- Có tư duy tổng thể, nhanh nhạy, chắc chắn. Thích ứng nhanh được với sự thay đổi liên tục
- Tiếng Anh nói, viết tốt.
- Sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, âm lịch....
- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Văn phòng làm việc sạch sẽ.
- Lương cứng : Từ 20.000.000-25.000.000 (deal theo năng lực) + Thưởng KPI
(Thử việc 2 tháng 85% lương)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày
- Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
Similar jobs