- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin các đơn hàng/hợp đồng từ bộ phận kinh doanh báo về.
- Soạn dự thảo HĐ theo mẫu của CĐT hoặc của Công ty gửi cho các BP liên quan (KT, BQL, Nhà máy) lấy ý kiến đồng thời tổ chức buổi họp kick – off dự án với các BP trên để thống nhất phương án và tiến độ dự án triển khai.
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên.
Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Tham gia tính giá thành trên phần mềm ERP
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
- Kỹ năng sử dụng công nghệ và phần mềm hỗ trợ.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Số 70 Đường Nam Đuống, Phường Thượng Thanh. Quận Long Biên, Hà Nội