- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tuần từ các công ty đơn vị để đưa ra các phân tích và báo cáo về hoạt động động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Đầu mối đàm phán và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả và giải pháp tốt hơn được cung cấp cho khách hàng.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và chia sẻ thông tin trong nội bộ
- Hỗ trợ các công ty đơn vị tiếp cận khách hàng khi cần thiết
- Lập kế hoạch để khai thác các nguồn lực công ty, phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty.
- Thay mặt công ty tham gia các triển lãm, hội nghị
Job Requirement
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm B2B ở các vị trí Sales Admin/Trợ lý dinh doanh/Sales hoặc các công việc tương tự.
- Hiểu biết về cơ cấu chi phí để trực tiếp làm việc với khách hàng và đàm phán giá.
- Am hiểu về sản phẩm và quy trình sản xuất.
- Thành thạo tiếng Anh
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán.
- Tư duy phê phán, học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
- Tự động viên bản thân với cách tiếp cận hướng đến kết quả
- Có kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM là một lợi thế
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
55 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Training opportunities: Đào tạo
Age:
22 - 30
Colleagues: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
Benefit:
- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng).
Holidays: Chủ nhật hàng tuần, Nghỉ phép theo quy định; Nghỉ lễ tết theo quy định