04/06/2024
Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Administrative / Clerical
Permanent
9 Mil - 10,5 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
03/07/2024
Nhiệm vụ chính của Thư ký KD:
1. Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi giao hàng:
- Nhận đơn hàng từ NVKD hoặc khách hàng qua điện thoại, email
- Tiếp nhận chứng từ của Thư ký Điều độ và lập bảng kê đối chiếu với khách hàng.
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ khách hàng hoặc NVKD.
2. Kiểm soát công nợ:
- Phối hợp cùng NVKD để kiểm soát, thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Phối hợp phòng kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng (theo quy trình đối chiếu công nợ).
3. Thanh toán các chi phí:
- Làm đề nghị thanh toán cho NCC
- Làm đề nghị thanh toán những khoản chiết khấu, gửi giá cho khách hàng.
4. Các công việc hành chính của khu vực được giao quản lý:
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Quản lý các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.
- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm, ưu tiên đã từng làm thư ký kinh doanh hoặc kế toán bán hàng, kế toán công nợ.
- Thạo vi tính văn phòng
- Chăm chỉ, cẩn thận, có kỹ năng làm việc nhóm
Similar jobs