-
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
-
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
-
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
-
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
-
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
-
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
-
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
-
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
-
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
-
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
-
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án. - Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
-
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp