Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (tư vấn qua điện thoại + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng
Lập kế hoạch tuyển sinh cho nhóm, hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên thực hiện kế hoạch bán hàng
Giám sát, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh thu
Phối hợp triển khai các hoạt động marketing tại trung tâm, trường học và chi nhánh
Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm vững sản phẩm và quy trình
Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi, giáo trình và quà tặng
Báo cáo doanh thu, số lượng học viên và kết quả công việc của nhóm cho quản lý trực tiếp
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
Job Requirement
Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
Trình độ vi tính: văn phòng
Yêu cầu khác:
- Làm việc theo ca xoay linh hoạt của trung tâm
- Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm.
- Khả năng quản lý nhóm từ 3 nhân viên trở lên
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Khả năng lập kế hoạch làm việc cho nhóm
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm