Sales Support/ Admin hỗ trợ kinh doanh tại TP.Đà Nẵng (Tiếng Nhật)
- Hỗ trợ các công việc văn phòng: quản lý hồ sơ, tài liệu, viết báo cáo... - Hỗ trợ bộ phận bán hàng xử lý báo giá, theo dõi đơn hàng, chuẩn bị các chứng từ cho công việc xuất nhập khẩu, giao hàng, soạn hợp đồng... - Ghi nhận, phản hồi lại các yêu cầu của khách hàng, và gửi tới các bộ phận liên quan. - Đăng bài giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông (website công ty, mạng xã hội...) - Hợp tác với các bộ phận khác trong những công việc cần thiết: liên hệ với các nhà sản xuất - nhà cung cấp bên Nhật, phiên dịch... - Làm việc tại VP Đà Nẵng
Job Requirement
- Kinh nghiệm: 2 năm - Bằng cấp: Đại học - Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Nhật thành thạo. Tiếng Nhật yêu cầu có chứng chỉ tương ứng với trình độ. Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu email tiếng Anh. - Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Nhật Bản. - Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Địa điểm làm việc:
VPDD tại Tp.Đà Nẵng: Tòa nhà khách sạn Mường Thanh, 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương tháng: Từ 13.000.000VND++, có thương lượng - Hưởng chế độ nghỉ phép theo luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN - Các chế độ phúc lơi khác cho nhân viên như quà sinh nhật, quà lễ Tết... - Được đào tạo liên tục, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và mạng lưới khách hàng
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: tham gia các chương trình training online, web seminar của các hãng mà công ty đại diện
Age:
Unlimited
Working time: Thứ 2 - thứ 6, 8h-17h
Colleagues:
Là điểm mạnh nhất của công ty, hiện chúng tôi vẫn giữ quan hệ tốt với gần như tất cả đồng nghiệp cũ, ngay cả khi họ không làm việc tại Denkei nữa.