Employment Information
SBG - Chuyên viên hành chính
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 30/04/2025 |
Industry | Administrative / Clerical |
Experience | 2 - 5 Years |
Location
Ho Chi Minh
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Soạn thảo văn bản, photocopy các loại giấy tờ, công văn thuộc phần việc được giao.
- Đặt khách sạn, vé máy bay theo kế hoạch công tác của Ban lãnh đạo hoặc theo chỉ đạo.
- Mua mới/bảo trì, kiểm kê tài sản văn phòng.
- Thực hiện chấm công, tổng hợp, đối chiếu bảng chấm công cho CBNV hàng tháng.
- Quản lý, điều động đội xe theo lịch công tác của các phòng ban.
- Theo dõi số thông báo, quyết định, tờ trình, công văn…. của Công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng.
- Thực hiện và thanh toán các loại chi phí hành chính: điện, nước, PCCC, chuyển phát nhanh, xăng dầu, epass, chi phí cúng hàng tháng,…
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Ghi nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu.
- Lập lịch họp, theo dõi, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của Công ty.
- Lưu giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty do Trưởng phòng giao.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP, cấp phát VPP theo yêu cầu và dựa trên định mức, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Lên PR, xác nhận các dịch vụ, nhập kho trên SAP.
- Các công việc khác theo phân công của TP. HCNS.
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân sự, Ngôn ngữ, Xã hội, hành chính hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chánh văn phòng, lễ tân.
3. Kỹ năng:
- Chữ viết đẹp, rõ ràng;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng sắp xếp công việc khoa học;
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên).
4. Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình chỉnh chu, ưa nhìn;
- Chủ động trong công việc, chính trực.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Similar jobs