- Phân công data, công việc cho các thành viên trong nhóm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, điều hành các hoạt động của nhóm một cách hiệu quả, trôi chảy.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, conversion rate,…
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp với trưởng phòng trong công tác tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất.
- Giám sát quy trình telesales và đề xuất các thay đổi, cải tiến cần thiết.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của trưởng phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
- Có trên 1 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm telesale hoặc tối thiểu 01 năm tại các vị trí telesales, sales, nhân viên kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng telesale, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý đội nhóm xuất sắc
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu chung
Similar jobs