· Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu theo định hướng từ Manager.
· Đề xuất kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
· Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
· Phối hợp lập kế hoạch và giám sát thực thi các hoạt động Trade Marketing
· Phối hợp với Leader trade để Xây dựng các kế hoạch Trade MKT theo tháng/ quý / năm trình Manager theo định hướng và ngân sách được phê duyệt
· Giám sát việc thực thi các hoạt động/ campaing Trade Marketing tại điểm bán và báo cáo cho Manager .
· Phát triển mối quan hệ bền vững với các đối tác đại lý/ chuỗi siêu thị ,..đảm bảo cho các hoạt động Marketing được diễn ra hiệu quả và tối ưu chi phí
Job Requirement
Nam nữ từ 24-35t Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các brand lớn FMCG, Thời trang, dịch vụ....
Có kinh nghiệm làm việc với các nhãn hàng trong ngành làm đẹp/mỹ phẩm/thời trang...là lợi thế Chế độ BHXH, lương tháng 13, thưởng kinh doanh...................đầy đủ theo quy định