- Tập trung khai thác và phát triển sản phẩm dịch vụ của NetNam (internet leased line, wifi, internet event...) theo sự phân công của cấp trên; - Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp cận và khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp đội ngũ tư vấn xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng; - Theo dõi, chăm sóc nhu cầu thực tế của khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới; - Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có của khách hàng; - Thực hiện công tác thống kê, phân tích và báo cáo về kết quả công việc, đối thủ cạnh tranh, tiềm năng phát triển của sản phẩm cũng như dịch vụ ở NetNam trên thị trường.
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành; - Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales B2B/ Account Manager/ Business Development;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng ISP/ Telecom/ Giải pháp phần mềm/ CNTT; - Có kinh nghiệm tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trước và trong khi sử dụng dịch vụ; - Tiếng Anh giao tiếp; - Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng; - Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo… Chính sách phúc lợi: - Thời gian làm việc: 8:15 – 17:30 thứ Hai đến thứ Sáu; - Thu nhập up to 50M gồm: lương căn bản (từ 10M thỏa thuận theo năng lực) và phụ cấp, hoa hồng hấp dẫn (theo chính sách công ty); - Review lương theo Quý (phụ thuộc doanh số);
- Thưởng nóng cho nhân viên có thành tích xuất sắc theo quý; - Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước; - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm; - Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông; - Ít nhất 1 chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên; - Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định; - Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí; - Được tài trợ các khóa học kĩ năng chuyên môn/ kỹ năng mềm; - Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.