Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội và thách thức.
Nghiên cứu insight khách hàng nhằm phát triển các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch marketing tổng thể trên các kênh truyền thống và kỹ thuật số.
Tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số thông qua các chiến dịch marketing.
3. Quản lý ngân sách marketing
Lập kế hoạch ngân sách marketing và quản lý chi tiêu hiệu quả.
Đảm bảo tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả đầu tư (ROI).
4. Phát triển nội dung và quản lý kênh truyền thông
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để sản xuất nội dung chất lượng cao cho các kênh truyền thông xã hội, website và các nền tảng khác.
Quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Instagram, Zalo,…
5. Hợp tác với đối tác và quản lý sự kiện
Kết nối và hợp tác với các KOL, KOC trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các sự kiện (khách hàng, nội bộ) của công ty.
6. Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa chiến lược marketing.
7. Phối hợp với các phòng ban trong hệ thống MSG
Làm việc chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng để đảm bảo tính đồng nhất của chiến lược marketing.
Hỗ trợ các chi nhánh trong hệ thống triển khai chiến dịch marketing theo định hướng chung.
Phối hợp với các phòng ban tại HO và bệnh viện triển khai các hoạt động MKT và branding hiệu quả
8. Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
Xây dựng các chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng của MSG.
Theo dõi hiệu quả của các chương trình khuyến mãi và điều chỉnh phù hợp.
Phối hợp cùng quản lý trực tiếp trong việc xây dựng kế hoạch hành động và thực thi triển khai với các bệnh viện
Job Requirement
Trình độ & kinh nghiệm
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe hoặc các công ty kính
Kiến thức, kỹ năng
Thành thạo trong việc quản lý và tối ưu hóa các kênh truyền thông số và digital marketing.
Kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý dự án và làm việc nhóm xuất sắc.
Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao,
Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ và có tinh thần cầu tiến
Location
Ho Chi Minh
CentrePoint Building, 106 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh