- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong bộ phận Telesales, Cskh - Phổ biến nội quy chung của công ty về cách thức thực hiện tư vấn, bán hàng. - Xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự. - Phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận và nhân viên dịch vụ khách hàng. - Giám sát các hoạt động của nhân viên, đẩy nhanh tiến độ công việc, chất lượng và kỹ năng của đội ngũ nhân viên. - Khen thưởng, khiển trách hoặc kỷ luật nhân viên Telesale trong từng trường hợp cụ thể. - Đặt KPIs cho từng cá nhân. Kiểm tra tiến độ làm việc của đội ngũ Telesales để đạt được KPI, doanh số,... - Sắp xếp các cuộc họp bất cứ khi nào cần thiết.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm quản lí team, xây dựng đội ngũ
- Đảm bảo thực hiện đúng văn hoá và chính sách lương thưởng của công ty.
- Trung thực, minh bạch, có trách nhiệm trong công việc.
- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Đảm bảo lượng KH mới và duy trì KH cũ.
- Tối ưu hoá kich bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Care thông báo tất cả các nhóm cả trong ngày off
- Lập báo cáo số liệu gửi BLĐ;
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
số 16 Đường M, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh