Employment Information
Thư ký chủ tịch HĐQT
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 09/10/2024 |
Industry | Administrative / Clerical , Finance / Investment , Real Estate |
Experience | Over 1 Years |
16/09/2024
Administrative / Clerical , Finance / Investment , Real Estate
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Experienced (Non - Manager)
09/10/2024
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Chủ tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Chủ Tịch phê duyệt;
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,…);
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu để tham gia đấu thầu với các đối tác/ngân hàng trong hoạt động Công ty;
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty;
- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Chủ Tịch;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo từ Chủ Tịch và Trưởng Ban Thư ký
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nữ, tuổi từ 22-30, chiều cao tối thiểu từ 160cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Năng động, nhạy bén
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
Similar jobs