- Tổng hợp chương trình khuyến mại từ phòng kinh doanh và thông báo tới siêu thị và các phòng ban liên quan - Theo dõi, tập hợp đề xuất của của trung tâm gửi tới các phòng ban liên quan - Gửi phân bổ chỉ tiêu Doanh số cho Trung tâm - Gửi các báo cáo số liệu thị trường cho các Bộ phận liên quan - Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các chương trình hỗ trợ marketing hãng; chi phí Marketing của siêu thị - Là đầu mối tiếp nhận & phản hồi của các phòng ban về việc triển khai các hoạt động Marketing - Xử lý công việc hành chính, giấy tờ cho bộ phận Marketing như: tờ trình, thanh toán, tạm ứng, trình ký, hợp đồng, đăng ký cấp phép ... - Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý như đăng ký tài liệu cho chiến dịch Marketing ... - Tương tác và là cầu nối giữa các phòng ban khác cũng như khối siêu thị về các công việc liên quan đến khuyến mại & Marketing - Thực hiện các công việc khác do quản lý yêu cầu.
Job Requirement
- Nữ, tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy, ngoại hình khá - Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại các vị trí admin văn phòng - Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel và PowerPoint) - Nhanh nhẹn, hòa đồng, giao tiếp tốt, năng động và trách nhiệm