Xác nhận thông tin đăng ký của khách (gọi là leads) cho các chiến dịch marketing thông qua điện thoại, tin nhắn và email (Talk Online, Event Offline, Promotion,...)
Theo dõi tình hình leads, ghi chú cẩn thận và chuyển giao thông tin cho bộ phận liên quan (Marketing, Tư vấn)
Hỗ trợ các chương trình, dự án, sự kiện của team Marketing
Hỗ trợ các công việc khác có liên quan
Thời gian thực tập: tối thiểu 8 buổi/tuần và trong ít nhất 3 tháng
Job Requirement
Thích kết nối, trò chuyện, không ngại gọi điện cho người lạ
Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng là một lợi thế
Cẩn thận, bảo mật, chi tiết, chỉn chu, nhanh nhẹn, trách nhiệm và có khả năng phân tích thông tin, vấn đề
Thường xuyên cập nhật thông tin mới về cuộc sống, xã hội
Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, tiếng Anh tốt là một lợi thế
Trình độ học vấn: Sinh viên năm 3, năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc ra trường dưới 1 năm (sau khi tốt nghiệp) tại các trường đại học
Kinh nghiệm: ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm thực tế về các công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, có định hướng phát triển về Sales và Marketing trong tương lai
LỢI ÍCH:
Được tạo cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân trong quá trình làm việc
Có trợ cấp thực tập
Cơ hội thực tập lâu dài và trở thành nhân viên chính thức
Có được những trải nghiệm công việc thực tế và đa dạng với những chuẩn mực cao nhất
Môi trường thân thiện, cởi mở, thúc đẩy sự phát triển
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Bên cạnh hồ sơ tóm lược các thông tin cá nhân và trải nghiệm phù hợp với vai trò này, hãy cho Tổ Trố hiểu hơn về bạn thông qua Thư ứng tuyển: thể hiện động lực, sở thích và mong muốn của bạn khi ứng tuyển vai trò này.