- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh, mục tiêu là các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh bao gồm: Phần mềm quản lý fanpage Facebook, Mở giỏ hàng facebook shop
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập.
- Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Similar jobs