1. Đón tiếp khách hàng:
o Chào đón và hỗ trợ khách hàng khi họ đến nhà hàng.
o Hướng dẫn khách hàng vào chỗ ngồi hoặc khu vực chờ.
2. Quản lý đặt chỗ:
o Nhận và quản lý các đơn đặt chỗ từ khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
o Điều phối chỗ ngồi cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đặt chỗ.
3. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng:
o Trả lời các câu hỏi của khách hàng về thực đơn, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.
o Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
4. Hỗ trợ các bộ phận khác:
o Hỗ trợ các bộ phận khác trong nhà hàng khi cần thiết.
o Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
· Sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp từ các trường đào tạo về du lịch, nhà hàng hoặc khách sạn.
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống.
· Biết giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
· Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
Similar jobs