Phụ trách tổ phục vụ dịch vụ tại phòng: đồ ăn, đồ uống,...
Trực tiếp chuẩn bị phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách vip trên phòng.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng trong phạm vi ca làm việc.
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận nhà hàng trong việc vận hành và quản lý nhân viên tại các khu vực được phân công, giám sát việc tiếp đón và phục vụ khách hàng của nhân viên phục vụ trong ca làm việc.
Kiểm tra khu vực thuộc trách nhiệm trước giờ mở cửa, đảm bảo các công việc chuẩn bị như: vệ sinh, đồ đạc, dụng cụ,...sẵn sàng để phục vụ.
Đọc sổ bàn giao ca để nhận thông tin về công việc chưa hoàn thành hoặc thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời.
Kiểm tra lịch làm việc và sự tuân thủ của nhân viên trong Nhà hàng.
Trả lời điện thoại, xử lý các khiếu nại trong phạm vi quyền hạn được phép và báo cáo lên cấp trên hoặc chuyển tiếp khiếu nại lên Trưởng Bộ phận Nhà hàng trong trường hợp vượt quá thẩm quyền.
Thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc theo nhóm và hỗ trợ khi cần thiết, chịu trách nhiệm phục vụ khách VIP (nếu được phân công ).
Ghi nhận những sai sót, thiếu sót của nhân viên để kịp thời sửa chữa, đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ.
Báo cáo tình hình hoạt động của nhà hàng trong và sau khi kết thúc ca làm việc, giải quyết và ghi nhận phản hồi từ khách, lưu thông tin vào sổ giao ca cho Trưởng Bộ phận Nhà hàng theo dõi.
Tham gia đào tạo các kỹ năng cần thiết cho nhân viên cấp dưới.
Bàn giao ca, tham gia buổi họp trước mỗi ca làm việc, thảo luận, báo cáo.
Job Requirement
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch
Ưu tiên được đào tạo về Dịch vụ Nhà hàng, khách sạn
Có ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương