Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.
Quản lý và phân tích xử lý data khách hàng, bán hàng để phát triển các hoạt động hỗ trợ bán hàng nhằm gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.
Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.
Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày:
Tuyển dụng, quản lý và training PGs,
Audit thị trường triển khai các hoạt động: • Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.
Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...