Job Description
+ Quy hoạch quy trình lập kế hoạch cân đối tài chính toàn công ty và quy trình lập kế hoạch dòng tiền
+ Quy hoạch và kế hoạch các nguồn tài trợ đảm bảo nguồn vốn hoạt động
Chủ động và linh hoạt tối ưu chi phí tài chính, chi phí vốn của các tổ chức tài chính
+ Tối ưu quan hệ và giao dịch với các tổ chức tài chính liên quan đến: chuyển tiền, bảo lãnh, thư tín dụng, chiết khấu bộ chứng từ, xuất trình chứng từ; nhờ thu, giải ngân, thu nợ
+ Quản lý rủi ro:
- Thực hiện báo cáo cập nhật và báo cáo tổng hợp các chi phí phát sinh liên quan đến biến động lãi suất, tỷ giá và các chi phí khác ảnh hưởng đến hiệu quả dự án
- Đánh giá, phân tích, tính toán và dự báo rũi ro
- Đề xuất các biện pháp hạn chế rũi ro
+ Cân đối kế hoạch thanh toán trước khi trình cấp phê duyệt, cân đối và sử dụng nguồn tiền ngoại tệ
+ Thực hiện báo cáo quản trị vốn lưu động, vốn lưu động ròng hàng tháng; xây dựng chỉ tiêu chuẩn, lập kế hoạch triển khai và theo dõi thực hiện để đáp ứng các chỉ tiêu này.
+ Phân tích các báo cáo tài chính, kế toán; đề xuất giải pháp tối ưu tình hình tài chính toàn công ty lành mạnh
+ Thực hiện các yêu cầu của TĐV và cấp trên