- Hỗ trợ CEO theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức, phiên dịch các cuộc họp theo yêu cầu của CEO, ghi biên bản và theo dõi đôn đốc các Trưởng bộ phận thực hiện báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện sau cuộc họp;
- Thay mặt CEO làm việc với các phòng ban về các công việc được giao
- Trực tiếp xử lý các công việc liên quan đến thủ tục làm visa, thuê nhà khi CEO có kế hoạch sang VN;
- Biên phiên dịch tài liệu, hội thảo (nếu có);
- Các công việc khác theo yêu cầu của CEO;
- Các công việc khác khi được yêu cầu.
Job Requirement
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, dưới 32 tuổi, chưa lập gia đình;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Trung hoặc tương đương;
- Có chứng chỉ HSK 5 trở lên. Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có thể đi công tác;
- Có kỹ năng đàm phán giao dịch, xử lý công việc độc lập;
- Cận thận, chăm chỉ, khả năng biểu đạt tốt và gắn bó lâu dài, chịu được áp lực công việc cao;
- Có khả năng quay, dựng video ngắn, cơ bản.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
40 Đường N1, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh