- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh: hợp đồng, thư chào hàng, bảng báo giá;
Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh phát sinh: hợp đồng, thanh toán hợp đồng…của khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
2/ YÊU CẦU CV
- Nam/Nữ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…;
- Có khả năng chủ động xử lý tình huống, giải quyết vấn đề;
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc;
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm
- Ưu tiên: Tiếng Anh/ Tiếng Trung;
3/ QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Các chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ đầy đủ;
- Môi trường làm việc thân thiện.
Similar jobs