Thu thập thông tin và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng;
Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ kinh doanh;
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và lên kế hoạch kinh doanh;
Project Coordinator (60%):
Thu thập và tổng hợp thông tin dự án đã và đang thực hiện, cập nhật tài liệu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ;
Theo dõi tiến độ dự án, báo cáo và điều phối hoạt động dự án đảm bảo các nội dung được thống nhất giữa khách hàng và Công ty;
Các công việc khác (10%):
Phụ trách và hỗ trợ các tài liệu, giấy tờ theo yêu cầu công việc;
Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc phát hành hóa đơn, chứng từ thanh toán, theo dõi/đối soát/kiểm soát tiến độ thanh toán và công nợ của đối tác, khách hàng;
Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.