Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch theo định hướng của GĐ nhãn hàng.
Quản lý/ phối hợp và theo dõi tiến độ thực hiện các task của nội bộ và ngoại bộ phận Nhãn Hàng.
Làm việc với các đối tác và đại diện cho công ty khi cần thiết
Thiết kế và lập báo cáo task và hiệu quả công việc gởi cho GĐ nhãn hàng và BOD
Ghi chú/ Recap/ nhắc nhỡ lại lịch trình và thông tin/ nội dung các cuộc họp của GĐ nhãn hàng
Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, triển khai, quản lý hiệu quả, quản lý và xây dựng các giải pháp xử lí kịp thời các rủi ro, đánh giá các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.
Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing/ Sales để báo cáo kết quả cho cấp trên và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp trường: Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, Thương mại...
Ưu tiên có kĩ năng phân tích tài chính, lập kế hoạch...
Tinh thần chủ động và trách nhiệm. Nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu áp lực công việc cao
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng Anh đọc - hiểu tốt
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội