- Tiếp nhận thông tin phân công công việc từ Quản lý trực tiếp
- Thực hiện công tác hành chính bộ phận (lập HĐKT, Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm,…)
- Theo dõi tình hình thực hiện Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm nhằm đảm bảo việc cung ứng vật tư theo đúng chủng loại, số lượng và tiến độ qui định tại Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm;
- Kiểm tra và xác nhận thủ tục hành chính liên quan đến thanh quyết toán Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm của thầu phụ;
- Báo cáo cập nhật tiến độ các nhà Thầu Phụ hàng tuần;
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu tại bộ phận đúng qui trình kiểm soát hồ sơ tài liệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc điều động khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm: Ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên (Ưu tiên: Lĩnh vực sản xuất Nội thất);
- Kỹ năng: Tổng hợp thông tin - Xử lý vấn đề - Báo cáo;
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý công việc (Bitrix24, misa...);