Thực hiện sắp xếp và quản lý các lịch trình công việc của P.Giám đốc.
Phối hợp với bộ phận văn thư để tổng hợp và phân loại các loại giấy tờ, hồ sơ.
Phối hợp với các trưởng phòng ban, bộ phận HCNS để vận hành theo quy trình của tổ chức đã đề ra.
Theo dõi, báo cáo hiệu quả công việc của các phòng ban
Xử lý các công việc liên quan đến tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,…
Thu mua XNK
Mua hàng hóa và dịch vụ phục vụ hoạt động của doanh nghiệp.
Liên hệ, đàm phán với nhà cung cấp tìm hiểu và so sánh giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán, hình thức và ngày giao hàng của các mặt hàng công ty đang cần mua/nhập
Theo dõi và cập nhật tiến độ đơn hàng mua, đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng.
Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng của Nhà sản xuất, đốc thúc giao hàng đúng tiến độ & thanh toán đúng tiến độ
Quản lí chi phí cho hoạt động thu mua.
Kiếm tra chứng từng XNK, phối hợp với các bên thu mua hỗ trợ các giấy tờ/ chứng từ cần thiết, sắp xếp vận chuyển quốc tế và nội địa.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ tài liệu liên quan trong quá trình vận hành.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Báo cáo Ban Giám Đốc theo kế hoạch định kỳ và phát sinh.
Tham gia giải quyết và thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Đại học khối kinh tế chuyên ngành Hải quan, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Ưu tiên biết Tiếng Anh
Có kinh nghiệm về khai báo hải quan, thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu.
Có kiến thức và hiểu biết nghiệp vụ mua bán, thanh toán và hợp đồng mua bán
Có kĩ năng đàm phán và thỏa thuận.
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê số liệu mua hàng.