- Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập, phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Đi nghiên cứu thị trường cùng các đội ngũ kinh doanh theo điều động của cấp trên.
- Tổng hợp số liệu/tài liệu hỗ trợ Quản lý nhãn xây dựng kế hoạch marketing và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ Quản lý nhãn theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty nhằm hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Quản lý Nhãn và Ban Giám đốc.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm đi làm full-time quản lý nhãn
- Đã có kinh nghiệm thực hiện và triển khai các hoạt động marketing offline
- Kỹ năng tiếng anh cơ bản (đọc hiểu và giao tiếp cơ bản)
- Có kinh nghiệm về tìm hiểu insight khách hàng, nhạy về các idea truyền thông sáng tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, marketing, truyền thông, kinh doanh quốc tế,...