- Truyền đạt chỉ đạo công việc của TGĐ, theo dõi tiến độ thực hiện của các phòng ban
- Giám sát công việc, báo cáo và đánh giá tình hình công việc của các Phòng ban.
- Tổng hợp báo cáo công việc gửi TGĐ hàng ngày
- Kiểm tra hồ sơ trình ký lên TGĐ
- Lên lịch làm việc cho TGĐ, trợ giúp TGĐ quản lý và xử lý công việc theo chỉ đạo.
Sắp xếp các công việc liên quan lịch trình công tác cho TGĐ
- Thực hiện công việc hồ sơ, thủ tục hành chính cho TGĐ theo công việc
- Thực hiện các hồ sơ giấy tờ cá nhân của TGĐ
- Thực hiện các công việc đối ngoại theo chỉ đạo của TGĐ.
- Tham gia công tác đối ngoại cùng BGĐ, TGĐ
- Tham gia tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty.
Thực hiện một số công việc theo nhiệm vụ công việc thư ký